Skip to main content

Tăng cường chất lượng đội hình, Liverpool tham gia cuộc đua chiêu mộ “Kante 2.0” nước Pháp

Liverpool chuẩn bị thực hiện động thái bổ sung sức mạnh đội hình vào thời gian tới.

Aurelien Tchouameni hiện đang là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Pháp. Tchouameni được xem là “N’Golo Kante mới”, khi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, có khả năng ngăn chặn xuất sắc các cuộc tấn công và giành lại bóng. Mùa vừa qua, Tchouameni xếp hạng nhất về số lần tắc bóng và đánh chặn ở Ligue 1, bên cạnh 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Ngôi sao 21 tuổi vì vậy đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea và Manchester United sẵn sàng trải thảm đỏ đón cầu thù trẻ này về CLB. Ngoài ra, Liverpool cũng được cho dành sự quan tâm đến Tchouameni. Nguồn tin từ Tuttojuve tiết lộ, The Kop đã nhận được cái giá mà Monaco yêu cầu từ thương vụ này.

 Tchouameni là tài năng trẻ sáng giá.

Cụ thể, đại diện nước Pháp kỳ vọng mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng. Số tiền không nhỏ để thử thách quyết tâm của đội chủ sân Anfield. Được biết, Chelsea có thể trả cho Monaco số tiền lớn hơn là 52 triệu bảng.

Vì vậy, Liverpool sẽ cần phải nỗ lực trong thương vụ này. Nếu gã khổng lồ vùng Merseyside mua thành công Tchouameni, CLB sẽ tìm được một sự thay thế cho Georginio Wijnaldum, người ra đi vào mùa hè 2021. Tiền vệ người Pháp là cái tên được đánh giá phù hợp với Liverpool nhờ vào lối chơi đầy thể lực và khả năng đi bóng táo bạo từ trung tuyến.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)