Skip to main content

Chính thức: Chelsea xác nhận không theo đuổi Messi, dồn toàn lực chiêu mộ 1 cái tên

Có nhiều thông tin cho rằng ông chủ Roman Abramovich muốn đưa siêu sao người Argentina đến Stamford Bridge.

Barcelona tuyên bố không gia hạn với Lionel Messi, lý do là vì họ sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính của La Liga nếu ký hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi. Sau khi thông tin được công bố, hàng loạt ông lớn đã vào cuộc để lôi kéo Messi đến với CLB của họ.

Messi được cho sẽ cập bến PSG.

Chelsea được cho là đã tham gia vào thương vụ này, khi ông chủ Roman Abramovich hâm mộ tài năng của siêu sao người Argentina từ lâu. The Blues cũng là một trong số ít CLB có đủ khả năng để đáp ứng mức thu nhập khổng lồ của Messi. Trên mạng xã hội, cổ động viên The Blues khá phấn khích với thông tin này.

 Lukaku là mục tiêu của Chelsea.

Tuy nhiên mới đây, cây viết uy tín Fabrizio Romano khẳng định, Chelsea sẽ không đàm phán với Messi và dồn toàn lực vào việc chiêu mộ Romelu Lukaku. Các nhà ĐKVĐ châu Âu được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ. Hiện họ đang đàm phán với Inter Milan để đàm phán về mức giá của thương vụ này.

Abramovich quyết tất tay thương vụ Lukaku.

Telegraph cho biết Chelsea sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 1993, đồng thời trả cho anh mức thu nhập lên đến 250.000 bảng/tuần. Tuy nhiên The Blues muốn giảm bớt số tiền phải chi, vì vậy đã đề nghị trao đổi cầu thủ. Marcos Alonso, Emerson Palmieri và Davide Zappacosta là 3 cái tên Chelsea đưa ra cho Inter Milan lựa chọn.