Skip to main content

“Cỗ máy ghi bàn” 50 triệu đến Anh, Chelsea rục rịch tiến hành đàm phán

Một trong những gương mặt có thể giải bài toán hàng công cho HLV Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel một mặt giúp Chelsea xây dựng đấu pháp, đội hình với mục tiêu lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, đồng thời đang cạnh tranh ở lượt trận bán kết Champions League với Real Madrid, mặt khác vẫn quan tâm đến những vấn đề chuyển nhượng CLB. Chiến lược gia người Đức và thượng tầng đội bóng hiểu rõ, chỉ có tiếp tục “chạy đua vũ trang” trên thị trường chuyển nhượng mới giúp Chelsea sớm đạt được những mục tiêu như mong muốn.

Thomas Tuchel đang giúp Chelsea thay đổi với bộ mặt hoàn toàn mới

Hiện tại, Chelsea đang sở hữu 3 tiền đạo chính và cả 3 đều có những vấn đề khác nhau. Nếu như Tammy Abraham không được Tuchel trọng dụng, Olivier Giroud chỉ là phương áɴ dự bị thì Timo Werner dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng vẫn thi đấu thiếu ổn định và nhiều trận còn chơi một cách nhạt nhòa. Vì lẽ đó, hơn lúc này hết, Chelsea đang muốn tìm ᴋɪếᴍ thêm ít nhất 1 chân sút đẳng cấp ngay hè 2021.

Chelsea nhắm Lewandowski.

Theo The Sun, Chelsea đang nhắm Robert Lewandowski, ngôi sao có những thông tin sẽ gia nhập Ngoại hạng Anh từ mùa tới. Bayern Munich hè này hứa hẹn sẽ có cuộc biến động lớn, khi mà không chỉ thay thế băng ghế huấn luyện, đội chủ sân Allianz Arena nhiều khả năng còn thay cả những vị trí chủ chốt trong đội hình.

Chelsea đang nhắm Robert Lewandowski

Hiện tại, người đại ᴅɪệɴ của Lewandowski – Pini Zahavi muốn đưa chân sút người Ba Lan rời nước Đức trong một thương vụ trị giá khoảng 50 triệu bảng. Vì lẽ đó, nếu muốn sở hữu tiền đạo số 1 của Bayern, Chelsea nhiều khả năng phải chi đúng con số này.