Skip to main content

Liverpool được khuyên nên chiêu mộ bộ đôi của Chelsea

Chelsea đang đứng trước nguy cơ chia tay 2 tiền vệ trụ cột trong bối cảnh tương lai của họ không chắc chắn.

Chia sẻ với báo chí, cựu thủ thành Brad Friedel nhận định Mason Mount và N’Golo Kante là 2 bản hợp đồng lý tưởng với Liverpool. Tương lai của bộ đôi Mount – Kante trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Chelsea hiện tại.

Theo báo chí xứ sương mù, The Blues có khả năng chia tay Kante vào tháng Một tới hoặc mùa hè 2023. Trong khi đó, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Mount và Chelsea tiếp tục rơi vào trạng thái bế tắc.

Trang Transfermarkt định giá Mount vào khoảng 65 triệu bảng Anh. Về phía Kante, tiền vệ người Pháp có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 26 triệu bảng. 

“Mason Mount là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy muốn ra đi và những thông tin Jurgen Klopp muốn chiêu mộ Mount là sự thật. Mount là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng tốt cho Liverpool” Friedel chia sẻ (Metro dẫn lời).

Bộ đôi Mount và Kante.

Tôi biết rằng các thương vụ Frenkie de Jong và Jude Bellingham có thể đang được đàm phán với Liverpool. Tuy nhiên, nếu N’Golo Kante gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do, bạn phải chớp lấy cơ hội đó”.

“Kante thực sự giỏi. Cậu ấy gặp một số vấn đề chấn thương nhưng vẫn ở đẳng cấp xuất sắc. Tôi nghĩ có nhiều CLB quan tâm đến Kante. Cậu ấy là bản hợp đồng đáng kinh ngạc với bất kỳ CLB nào, bao gồm Liverpool”.

Mount sẽ cùng ĐTQG Anh tranh tài tại World Cup 2022. Trong khi đó, Kante vắng mặt ở danh sách triệu tập của tuyển Pháp bởi chấn thương.

ANH NGUYỄN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/liverpool-duoc-khuyen-chieu-mo-mount-va-kante-d660360.html