Skip to main content

Mason Mount khẳng định chắc nịch trước thềm World Cup đầu tiên trong sự nghiệp

Chia sẻ trước thềm World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, tiền vệ Mason Mount tỏ rõ sự tự tin vào một giải đấu thành công cùng ĐT Anh.

Chỉ còn vài giờ nữa, vòng chung kết World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Lúc này, các đội tuyển đều đã chuẩn bị đầy đủ hành trang và sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất tại giải đấu số một thế giới.

Bên cạnh những Brazil, Argentina hay Pháp thì ĐT Anh cũng được nhận định là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup năm nay. Được đặt nhiều niềm tin, dàn sao Tam sư cũng tự tin sẽ không làm cổ động viên thất vọng trong giải đấu năm nay.

World Cup 2022 là lần đầu tiên Mason Mount tham dự giải đấu số một thế giới

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TalkSPORT, tiền vệ Mason Mount tỏ rõ sự quyết tâm và sẵn sàng cho hành trình trên đất Qatar: “Chúng tôi luôn giữ vững sự tự tin và biết những gì mình có thể làm. Tôi hiểu rằng, chúng tôi vẫn cần tiếp tục cố gắng để mang đến những màn trình diễn tốt nhất với hy vọng có thể đi đến trận đấu cuối cùng”.

“Chúng tôi muốn tiến từng bước tới chiến thắng để mang về niềm tự hào cho đất nước. Đó là mục tiêu của chúng tôi, và tất cả sẽ cùng nhau cố gắng để gặt hái được thành công”, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea quyết tâm.

Tại giải đấu 4 năm trước, ĐT Anh đã xuất sắc vào tới tận bán kết. Tuy nhiên, đối mặt với những chú “ngựa ô” Croatia, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã phải ngậm ngùi dừng chân và nhìn đối thủ bước vào trận đấu dành cho hai đội mạnh nhất.

World Cup 2022 sẽ là lần đầu tiên Mason Mount có cơ hội góp mặt tại sân chơi hấp dẫn nhất hành tinh, chính vì vậy, ngôi sao sinh năm 1999 vô cùng phấn khởi trước giải đấu lớn nhất sự nghiệp.

Hành quân đến Qatar, đội tuyển Anh nằm ở bảng B cùng với những Iran, Mỹ và xứ Wales. Lúc 20h ngày 21/11, đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ đá trận mở màn với đối thủ đến từ châu Á.

Đây là một trận đấu được đánh giá tương đối dễ thở đối với Tam sư, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ sở sương mù đang thể hiện phong độ không tốt. Trong cuộc chạy đà trước đó, họ đã thất bại tại UEFA Nations League và buộc phải xuống chơi tại League B. Chính vì vậy, thầy trò Southgate cần phải vô cùng thận trọng trong những trận đấu sắp tới.

Theo Bongda365

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/the-thao/mason-mount-khang-dinh-chac-nich-truoc-them-world-cup-dau-tien-trong-su-nghiep/20221119110002202