Skip to main content

Không được đá chính, tân binh Chelsea lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về HLV Graham Potter

Mất suất đá chính sau khi HLV Graham Potter lên nắm quyền, tân binh Chelsea thể hiện thái độ tương đối lạ, đồng thời nhận xét thẳng thắn về người thầy mới.

Thay thế Thomas Tuchel ngồi vào ghế nóng của Chelsea, HLV Graham Potter tạo ra sự thay đổi về mặt nhân sự. Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng gặp RB Salzburg ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu, Potter quyết định xáo trộn nơi hàng thủ.

Potter đã lựa chọn Cesar Azpilicueta, Marc Cucurella và Thiago Silva cho bộ 3 hàng thủ. Kalidou Koulibaly có mặt trên băng ghế dự bị và không được ra sân. Điều này gây ra tranh cãi khá lớn, nhất là khi, Koulibaly được trọng dụng dưới thời Tuchel.

Koulibaly là nhân tố chủ chốt thời Tuchel

Koulibaly gia nhập sân Stamford Bridge vào Hè 2022 và được xem là sự thay thế lý tưởng cho Antonio Rudiger. Trung vệ người Senegal đá chính tất cả các trận, ngoại trừ màn so tài với Leicester City vì nhận án treo giò. Đặc biệt, Koulibaly còn ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Tottenham.

Dù bị Potter ngó lơ song Koulibaly tỏ ra tương đối bình thản. Anh dành nhiều lời ngợi khen cho người thầy mới, đồng thời khẳng định sẽ kiên nhẫn chờ đợi cơ hội thể hiện bản thân.

“Huấn luyện viên mới đã đưa ra một số ý tưởng hay. Ông ấy là một huấn luyện viên thực sự giỏi. Potter đã làm một số điều tốt với Brighton. Bây giờ ông ấy là một huấn luyện viên của Chelsea”, Koulibaly chia sẻ với Le Quoprisen.

“Tôi đã không ra sân trong trận ra mắt của Potter ở Chelsea, nhưng tôi cần phải kiên nhẫn. Nhiệm vụ của tôi là chứng tỏ với ông ấy rằng tôi xứng đáng được thi đấu. Tôi không có vấn đề gì. Potter đang ở những tuần đầu tiên ở Chelsea, việc ông ấy tin tưởng vào những người gắn bó lâu năm với CLB là điều bình thường. Tôi sẽ nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình”.

Potter nhận được sự ủng hộ từ các học trò

Trước đó, Kai Havertz cũng khẳng định bầu không khí tại Chelsea lúc này là rất tốt đẹp. Dù mới tới chưa lâu song Potter đã nhận về phản hồi tích cực từ các cầu thủ. Chiến lược gia người Anh chỉ cần tìm ra công thức chiến thắng cho Chelsea để thành công chinh phục cả người hâm mộ.

Chelsea sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10 tới sau đợt tập trung ĐTQG.

BĂNG TÂM/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/bi-ngo-lo-tan-binh-chelsea-noi-thang-ve-potter-d322401.html