Skip to main content

Đồng nghiệp xấu hổ kể lại khoảnh khắc bị Ronaldo đối xử phũ phàng trên sân

Hậu vệ Robin Gosens vừa tiết ʟộ một kỷ niệm không mấy vui vẻ với Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ mang đến tầm ảnh hưởng to lớn trong thế giới bóng đá. Bởi thế mà siêu sao người Bồ được không ít cầu thủ khác thần tượng. Trong đó, việc sở hữu một chiếc áo đấu CR7 là ước mơ của rất nhiều người trong số họ. Nhưng với cá tính mạnh của mình, không phải lúc nào anh cũng chiều lòng người hâm mộ. Một trường hợp như thế vừa xảy ra với cầu thủ của Atalanta.

Robin Gosens kể lại khoảnh khắc bị Ronaldo từ chối đổi áo đấu (Ảnh: Getty)

Nhân vật được nhắc đến ở đây là hậu vệ trái Robin Gosens. Cụ thể, cầu thủ người Đức kể lại: “Sau trận đấu với Juventus, tôi đã cố gắng thực hiện giấc mơ có một chiếc áo của Ronaldo. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tôi thậm chí không thèm ăn mừng mà chạy đến chỗ anh ấy. Nhưng Ronaldo đã từ chối. Tôi hỏi “Cristiano, tôi có thể xin chiếc áo của anh được không?”. Anh ấy thậm chí còn không nhìn vào tôi mà chỉ nói “Không””.

Cầu thủ của Atalanta cảm thấy xấu hổ vì bị thần tượng đối xử phũ phàng

Hậu vệ 27 tuổi cũng nói thêm: “Tôi thực sự thẹn thùng và xấu hổ. Tôi rời đi và cảm thấy bản thân thật nhỏ bé. Bạn biết cái khoảnh khắc mà điều gì đó làm bạn bối rối và bạn phải nhìn xung quanh xem có ai phát hiện không. Đó chính là cảm giác tôi phải trải qua và cố che giấu”.

Thông thường, Ronaldo là một người rất cởi mở trong chuyện đổi áo đấu với các đồng nghiệp. Siêu sao người Bồ chỉ có một ngoại lệ trong chuyện này. Đó là khi anh tuyên bố sẽ không bao giờ đổi áo với cầu thủ AS Roma. Lý do xuất phát từ va chạm của chính anh với đội bóng này trong trận đấu vào năm 2007.

Ronaldo từng tuyên bố không đổi áo với cầu thủ của AS Roma vì hiềm ᴋʜíᴄʜ trong quá khứ